Bố cáo Giấy phép hoạt động Dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng

  • 09/01/2023
  • 1058

Công ty Cổ phần Tập đoàn NewStar (NEWSTAR GROUP) được Bộ LĐ-TB&XH cấp Giấy phép hoạt động Dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng số 689/LĐTBXH-GP ngày 28/12/2022 (Cấp đổi từ Giấy phép số 1304/LĐTBXH-GP cấp ngày 19/8/2021 theo Luật Người Lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng số 72/2006/QH11).

1. Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng Việt: Công ty Cổ phần Tập đoàn NewStar

2. Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài: NEWSTAR CORPORATION JOINT STOCK COMPANY

3. Tên doanh nghiệp viết tắt: NEWSTAR GROUP

4. Mã số doanh nghiệp: 0108850323 đăng ký lần đầu ngày 31/7/2019; nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội

5. Người đại diện theo pháp luật trong hoạt động Dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng: Bà Bùi Thị Yến – Tổng giám đốc.

6. Trụ sở chính: Số 04 NV 22, KĐT mới Bắc QL32, Thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0826586655                              

 Email: info@newstargroup.com.vn

7. Cơ sở vật chất để giáo dục định hướng: Số 06 NV30, Khu đô thị mới Bắc quốc lộ 32, thị trấn Trạm Trôi, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội

8. Website: https://newstargroup.com.vn

Empty
Empty

TẦM NHÌN:

Phát triển NEWSTAR trở thành một trong những doanh nghiệp Xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam và khu vực, một thương hiệu mạnh quốc tế về cung ứng nguồn nhân lực;

NEWSTAR góp phần tạo việc làm cho người lao động, tăng thu nhập, làm giàu cho gia đình, xây dựng quê hương, đất nước, quảng bá hình ảnh và những giá trị tốt đẹp của đất nước, văn hóa, con người Việt Nam đến cộng đồng quốc tế; giúp nhiều người lao động khi về nước tiếp tục tham gia có hiệu quả vào thị trường lao động trong nước với tinh thần, ý thức trách nhiệm và năng lực, trình độ, kỹ năng tay nghề cao.

SỨ MỆNH:

NEWSTAR xác định hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, nhất là lao động ở nông thôn, địa bàn đặc biệt khó khăn; Quảng bá văn hóa, hình ảnh tốt đẹp của đất nước, con người Việt Nam ra thế giới; đồng thời là cơ hội học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến và tác phong làm việc chuyên nghiệp cho lao động Việt Nam, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao sau khi về nước.

NEWSTAR tiên phong mở rộng thị trường lao động ngoài nước gắn với đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo, kỹ năng nghề, ngoại ngữ, pháp luật, văn hóa, phong tục tập quán của các nước cho người lao động; ưu tiên đưa lao động đi làm việc ở những thị trường lao động có thu nhập cao, an toàn.

NEWSTAR luôn công khai, minh bạch các khoản phí, hướng đến giảm chi phí cho người lao động khi đi làm việc ở nước ngoài. Có chính sách hỗ trợ đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng nghề, ngoại ngữ cho người lao động, ưu tiên quân nhân xuất ngũ, người dân tộc thiểu số, hộ nghèo vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Bảo đảm quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người lao động đi làm việc ở nước ngoài; hỗ trợ để sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực này khi hết thời hạn làm việc ở nước ngoài trở về tham gia thị trường lao động trong nước.

NEWSTAR xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đoàn kết; tạo cơ hội bình đẳng cho tất cả nhân viên phát huy hết năng lực và sở trường để thăng tiến, thành công trong công việc.

THỊ TRƯỜNG:

Thị trường trọng điểm của NEWSTAR là Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Châu Âu, Trung Đông… Tại Nhật Bản, thông qua chương trình thực tập sinh kỹ năng ký kết giữa Việt Nam và Nhật Bản, Newstar cung cấp chương trình đào tạo tiếng Nhật riêng biệt, hợp tác với công ty JPTIP Đài Loan thành lập Trung tâm đào tạo JPTIP Việt Nam, cam kết đào tạo học viên có trình độ tiếng Nhật từ N4 trở lên sau 4 tháng đào tạo.

Tại thị trường Đài Loan, NEWSTAR là đối tác của các Tập đoàn lớn với chính sách tiếp nhận lao động rất ưu việt: Miễn phí toàn bộ chi phí sang Đài Loan bao gồm phí hồ sơ, tiền khám sức khoẻ, hồ sơ tư pháp...

NEWSTAR – Kiến tạo tương lai!

PV